Hack pass Y!H 10.0

Đã tưởng chuyện Hack pass Yahoo đã đi vào dĩ vẵng rồi chứ. Ngày xưa mình cũng hay nghịch ngợm và phá phách người khác nhưng không ngờ hôm nay chính mình lại bị dính chưởng. Vì vậy hôm nay mình viết bài này nhằm hướng dẫn các bạn cách phòng chống khi phát hiện kịp thời.




Sau đây tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đơn giản để nhận biết đã dính Magicps ( tôi không hướng dẫn cách sử dụng vì sợ nhỡ bạn sử dụng nó vào mục đích không tốt)

Nhiều bạn không biết phải phòng chống Magicps 1.5 như thế nào và kiểm tra máy có Magic ps 1.5 cũng quả là một điều hết sức khó khăn . Sau đây mình sẽ giới thiệu đến một cách khá đơn giản để giúp bạn có thể kiểm tra và kịp thời Change Password ngay sau khi biết mình đã dính bẫy.
Đầu tiên sau khi đăng nhập vào yahoo bạn hãy vào Tools => Message Archive hoặc bạn bấm tổ hợp phím Alt+Shift+V hoặc nếu Yahoo phiên bản tiếng việt bạn vào mục Danh Bạ => Nhật ký trò chuyện khi đó sẽ xuất hiện một bảng điểu khiển tất cả tin nhắn bạn vừa mới gửi đi sẽ hiện lên ở đó và gửi cho ai bạn cũng có thể biết được. Khi đó kẻ cài Magicps1.5 đã bị lộ mặt, nên việc đầu tiên bạn càn làm là Change password Ya!Hoo ngay lập tức. Theo tôi thường thì tâm lý của kẻ tấn công sẽ không đổi Pass vì nếu làm vậy họ rất dễ bị phát hiện do người bị mất Pass sẽ thông báo cho những bạn bè người thân mình biết và rất may tôi cũng rơi vào trong trường hợp này nên đã những điều tồi tệ nhất đã không xảy ra, còn nếu họ đã đổi Pass thì có lẽ potay nếu họ đổi luôn một số thông tin về việc khôi phục Pass
Chúc các bạn thành công ! và hi vọng các bạn sẽ không sử dụng nó vào mục đích không tốt, còn những ai đã sử dụng thì cũng mong các bạn nên dừng lại.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn